เก็บตกภาพบรรยากาศงานอีเว้นท์ออนไลน์ Viangnoppharat Model จัดโดยนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ชั้นปีที่ 3 สาขาวิทยุ-โทรทัศน์ และสื่อดิจิทัล และชั้นปีที่ 4 สาขาสื่อสารการตลาดและสื่อใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (14 ก.ย.63)
กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งในรายวิชา MCM333 กลยุทธ์การจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้วยกิจกรรมพิเศษทางการตลาดประเภทต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับสินค้าหรือบริการ ตอบสนองเป้าหมายทางการตลาด และฝึกปฏิบัติการบริหารจัดการกิจกรรมพิเศษและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้สนับสนุนกิจกรรมพิเศษ
14